Công ty được thành lập từ năm 2013 chuyên sản xuất và phân phối Mỹ phẩm với nguyên phụ liệu nhập từ nước ngoài. Người sáng lập công ty với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Mỹ phẩm, đã tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Top White dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp – trắng sáng da mặt và toàn thân đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả chị em phụ nữ cũng như các anh nam giới.

Quy mô công ty: 40 – 100 người

Luôn tự hào với hệ thống phân phối là hàng trăm đại lý trải rộng khắp cả nước và nước ngoài với hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời với đội ngũ nhân viên có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trong tư vấn, hướng dẫn – chăm sóc khách hàng với tinh thần chu đáo-ân cần, tận tâm, vui vẻ-nhiệt tình.

Chúng tôi luôn mong các ứng viên gia nhập vào đội ngũ nhân viên của Công ty 

Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên thiết kế đồ họa 2D

Số lượng: 02

Hình thức làm việc: Full time (giờ hành chính)

Địa điểm làm việc: Số 131 Đường số 10, Khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc chính:

– Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing như banner, poster,…
– Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm của công ty: bao bì, vỏ hộp..
– Thiết kế các ấn phẩm in: tờ rơi, brochure, poster, bandroll..

Yêu cầu:

– Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế hình ảnh: Photoshop, illustrator, Indesign…
– Có khả năng sáng tạo cao, tính thẩm mỹ, có kinh nghiệm trong việc thiết kế các ấn phẩm Marketing.
– Ưu tiên đã làm việc cùng ngành mỹ phẩm, thẫm mỹ viên, spa…

Quyền lợi:

– Được ký hợp đồng lao động dài hạn.

– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định của cơ quan BHXH.

– Được hưởng 12 ngày phép năm. Từ năm thứ 5, cứ mỗi năm trở đi được cộng thêm 01 ngày phép năm theo quy định Bộ luật Lao động.

– Được hưởng lương tháng 13, 14, 15 xét duyệt dựa trên năng lực trình độ – hiệu quả công việc.

– Được xem xét tăng lương hàng năm theo năng lực và cống hiến cho công ty

– Thưởng các dịp lễ tết hàng năm, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ theo quy định công ty.

– Được tặng miễn phí hay mua giá ưu đãi cho nhân viên các sản phẩm của Công ty (Theo quy định Công ty).

– Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm cho toàn thể nhân viên.

– Giờ làm việc hành chính (T2-T7)

– Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, không độc hại.

– Được chủ động, sáng tạo trong công việc, được khuyến khích các ý tưởng sáng kiến đóng góp cho sự phát triển công ty

– Văn phòng Công ty đặt tại khu Phú Mỹ Hưng: an ninh trật tự, sạch sẽ.

– Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 1,3,4,5,6,7,8,10, Nhà Bè và các khu vực lân cận

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thời hạn nhận Hồ sơ: Từ ngày 01/05/2023 đến hết ngày 30/06/2023 

Ứng viên nộp hồ sơ phù hợp sẽ phỏng vấn trước.

Thời gian làm việc: nhận việc ngay

Liên hệ: Phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH Happy Secret

Điện thoại: 0919994085 (Huyền)

Email: happysecrethr1@gmail.com